Tuesday, January 8, 2013

Funny Family Quotes

1. My sister yelled at her son, who was playing outside:"Kain na, pinagluto kita ng adobo!" Her son answered,"Mamaya na, nagpapalipad po ako ng sranggola!" My sister said,"Mamaya na 'yan, makakain mo ba 'yang saranggola mo?" Her son answered,"Eh 'yang adobo mo, mapapalipad mo ba?"

2. We once had a visitor who was caught picking her nose by my lola. LOLA:"Ano'ng kinukuha mo, ineng?" VISITOR:"Nursing po." LOLA:"Ah, akala ko kulangkot."

3. During our wedding reception, my wife's mom said in her speech:"Anak, sana matulad kayo sa amin ng daddy mo. Kahit sa ganitong edad, mahilig pa rin sa sex!"

4. My mom once said to me,"If your father is poor, that's destiny. But if your husband is poor, that's stupidity."

5. My mom, to me and my friends at our dinner table:"Barkada kayo ng mga bakla,'no?"

6. When my mom was teaching me language she said,"F is F, P is P. Get the foint?"

7. When my sister had her first manliligaw, our lola asked the boy:"May plano ka bang galawin ang pechay ng apo ko?"

8. My niece to her dad's boss:"Si Daddy 'pag natutulog, laging nakahawak sa dodo ni Mommy!"

9. My 10-year-old sister as she lead the rosary:"The second Sorrowful Mystery is the scouring of the caterpillar..."

10. One time my mom let slip:"Manang-mana ka sa tunay mong ama!"

1 comment:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...